Thursday, September 4, 2014

คอร์สสอนหาเงินออนไลน์บน Amazon.com สร้างรายได้ระยะยาวด้วย Affiliate Amazon

แนะนำวิธีการสร้างรายได้จาก Amazon สายคุณภาพระยะยาวมั่นคงไม่ต้องกลัวโดนแบนจาก Amazon หรือ Google สร้างรายได้อย่างยั่งยืน....


วันนี้ผมจะมาแนะนำการทำ  Amazon สายคุณภาพ สร้างรายได้ระยะยาวมั่นคง หลายคนคงจะรู้นะครับว่าสถานการณ์เมื่อหลายเดือนก่อน คนที่ทำ Amazon โดนปิด account ไปหลายท่าน ท่านที่เทพๆที่สามารถหารายได้จาก Amazon ได้หลายหมื่นหลายแสน ก็ทำเอาแย่เหมือนกันบางท่านโดนปิด  account ไปเลยทั้งที่ยอดเงินหลายบาทที่ค้างในบัญชี ที่ยังไม่ได้เบิก โดนแบนและยึดค่าคอมทั้งหมดที่หามาได้ นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก

ส่วน Google ได้ปล่อยอัลกอลิทึ่ม ออกมาใหม่ชื่อว่า เพนกวิน ทำเอานักสายปัน  Amazon ที่ปั่นเวปไปมากมายถูกเจ้าเพนกวินเนี้ย ทำพิษ เวปโดน deindex ตกหลุมทรายบ้าง เวปหายไปบ้าง ตกอันดับโดยไม่ทราบสาเหตุบ้าง แย่กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ท้ายสุดคือ รายได้หดหายไป ไม่ได้กำไรเหมือนเมื่อก่อนเป็นที่น่าใจหาย และน่าตกใจอย่างมาก


ส่วนผมก็หาวิธีที่จะเรียนทำ Amazon สายคุณภาพ สร้างรายได้ระยะยาว มั่นคง กินนานๆ แล้วจะทำยังไงละ?

หลายคนที่เป็นมื่อใหม่ที่กำลังสนใจการหาเงินออนไลน์ด้วย  Amazon หรือ clickbank ก็ตาม กำลังหาหนทางใหม่ในการทำ Amazon ยุคเพนกวิน ว่า เขาทำกันยังไง  Seo หรือ blacklink เขาหากันยังไง ทำยังไงถึงจะสร้างรายได้กับ Amazon ไปอีกนานเท่านาน โดยไม่โดนปิด account

                               คุณเคยมีปัญหาแบบนี้หรือเปล่า"


              
ทำยังไงละถึงจะไม่โดนแบนจาก Amazon หรือ Google ผมได้มาเจอคอร์สหนึ่งที่ชื่อว่า "Amazon Revolution Course" 

เป็นคอร์สที่สอน Amazon สายคุณภาพ ที่สร้างรายได้ระยะยาวมั่นคง เหมาะกับมือใหม่หรือมือเก่าที่คิดจะทำแนวสายคุณภาพ คุณจะยิ้มได้อย่างแน่นอนในการทำ Amazon ครั้งใหม่ ทำเวปไซร์ที่ไม่ต้องกลัวGoogle deindex ปัญหานี้จะหมดไป คอร์สนี้ช่วยอะไรคุณคุณไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่าคุณจะถูกแบนโดย Amazon หรือ โดนปิดแอคเค้าโดยไม่ทราบสาเหตุ
คุณไม่ต้องกังวลว่า เวปของคุณจะโดน deindex หรือ หายไปเลย เพราะคอร์สนี้ ได้แก้ปัญหาครอบคลุมไว้เรียบร้อยแล้ว
วิธีการสร้างบทความที่ทำให้สินค้าขายได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่า คุณเคยมีปัญหาคนเข้าเว็บแล้วไม่ซื้อสินค้าหรือไม่คลิกลิ้งค์มั้ย? คอร์สนี้จะสอนวิธีที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปแล้วเพิ่มรายได้ให้คุณถึง 3 เท่า
คอร์สนี้เรียนยังไง เรียนแบบไหน คอร์สนี้สอนแบบวีดีโอทำให้คุณดูเป็นขั้นตอนให้โดยละเอียด
สามารถทำตามได้เลย ถ้าหากคุณเรียนคอร์สนี้แล้ว คำว่า แบนจาก google หรือ Amazon จะไม่สำหรับคุณอีกต่อไป  หากจะดาวโหลดคอร์สรีบหน่อยนะครับราคามันขึ้นเรื่อยๆ มาก่อนก็ได้ถูกก่อนครับ หากสนใจดาวโหลดได้ที่ลิ้งด้านล่างครับผม 



ขอให้ประสบความสำเร็จ ร่ำรวยทุกท่านครับผม

0 comments:

Post a Comment