Sunday, July 8, 2012

Review Easy Clickbank Cash คอร์สสอนหาเงินจาก Clickbank ที่ผมประสบความสำเร็จมาแล้ว

สวัสดีครับ ผม วีระศักดิ์



ผมได้เริ่มศึกษาการหาเงินออนไลน์มาเมื่อเดือนตุลาปีที่แล้วซึ่งการหาเงินออนไลน์ครั้งแรกของผมเริ่มต้นจากการทำ amazon ในปี 2011 ใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนผมก็ได้ไข่แตกจาก amazon เป็นออเดอร์แรกจากการหาเงินออนไลน์ แต่..ว่าการหาเงินออนไลน์จากamazon ผมทำมาหกเดือนเชื่อไหมครับว่าผม ไม่เคยได้ถึง 10$ เลยเพราะว่าผมไม่มีเงินในการลงทุน ภาษาอังกฤษผมแย่มาก จนในเวลาต่อมา amazon ได้ไล่แบน

affiliate amazon ในปี 2012 ไปหลายท่าน ซึ่งผมได้เริ่มเบื่อหน่ายและท้อจากการหาเงินออนไลน์จากการทำ amazon ทุกคนที่ทำอเมซอนได้เริ่มหันหลังให้ ได้หันไปทำตลาดใหม่ซึ่งนั้นก็คือ clickbank แต่ปัญหาของคนส่วนใหญ่ที่จะทำ clickbank เนี่ย ยังไม่รู้ว่า ต้องเริ่มทำจากไหน หาสินค้ายังไงซึ่งผมก็งงเหมือนกันในการทำ clickbank ในตอนแรกๆ  จนผมได้มาเจอคอร์สหนึ่งซึ่งได้ทำให้ผมกลับมามีแรงบันดาลใจอีกครั้ง

นั้นคือ คอร์สสอนclickbank ของพี่เก่ง ที่ใช้เงินลงทุนน้อยและแทบไม่ต้องใช้ภาษาอังกฤษเลย

ปัญหาหลัก การสร้างรายได้ออนไลน์ของคนส่วนใหญ่ในการทำ clickbank หรือ amazon

1.ไม่มีเงินลงทุนในการสร้างรายได้ไม่มีเงินเช่าโฮสหรือจดโดเมน

2.ไม่เก่งภาษาอังกฤษในการเขียนบทความ 

ครับ ปัญหาหลักๆของคนไทยในการหาเงินออนไลน์นั้นคือการเขียนภาษาอังกฤษ ผมก็เป็นเหมือนกับพวกคุณครับไม่ต่างอะไรกันเลย ภาษาอังกฤษนั้นเราขายของให้ฝรั่งใช่ไหมครับเราก็ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษ แต่ปัญหาเราคือ เขียนไม่เป็น เงินลงทุนในบางครั้งการหารายได้ออนไลน์เราก็จำเป็นที่ต้องซื้อโปรแกรมดีๆหรือสคริปดีๆ ในการหารายได้ออนไลน์

ในฐานะที่ผมเป็นเพื่อนร่วมการหารายได้ออนไลน์หรือนักการตลาดออนไลน์ผมกำลังจะบอกคุณว่าผมเจอคอร์สหนึ่งที่สอน clickbank ที่ใช้เงินลงทุนน้อยหรือไม่ต้องลงทุนเลยก็ได้ และที่ผมชอบที่สุดคือ ไม่ต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษ ซึ่งก็คือ คอร์ส easyclickbankcash ของพี่เก่ง พีระพลนั้นเองครับ คอร์สนี้ผมชอบที่สุดคือ

สอนวิธีการสร้างรายได้ออนไลน์ที่ไม่ต้องใช้ทักษะภาษาอังกฤษ และไม่ใช้เงินลงทุนซักบาทเดียว


ผมศึกษาหาข้อมูลต่างๆนาน จับต้นชนปลายไม่ถูกจนมาเจอคอร์สของพี่เก่ง ผมเลยลองทำตามคอร์สที่สอนผ่านไปเกือบ หนึ่งเดือน ไข่แตกจาก clickbank ได้มา 79$ ในออเดอร์เดียว คุ้มมาก ผมได้พิสูจน์และทดลองมาแล้ว ถ้าคุณไม่เชื่อลองดูภาพนนี้ครับ


นี่คือรายได้แรกจาการทำ clickbank ของผมไข่แตกหลังจากเรียนคอร์สได้ไม่นาน 79$นี่คุณรู้ไหมกี่ออเดอร์ ถ้าผมบอกแล้วคุณจะตกใจ 1 Oder ครับได้ตั้ง 79$ แน่ะ เกือบร้อยเหรียญเลยแตกต่างจากอเมซอนมาก กว่าจะได้ 79$จาก อเมซอนเนี่ย กี่ออเดอร์ครับ กี่คลิ๊ก กี่หยดเหงื่อ ซึ่งมันแตกต่างกันมากจาก อเมซอน นี่คือเหตุผลดีๆซึ่งควรมาทำ clickbank ค่าคอมมิชชั่นที่สูงกว่ามากกก เดือนนึงได้แบบนี้อีก 10 สบายเลย 79 x10x30=23,700 THB

ในเรื่องการโปรโมทสินค้า clickbank เตรียมเครื่องมือ สำหรับ affiliate สำหรับโปรโมท ที่เหลือก็แค่ให้เราไปโปรโมทเท่านั้นเอง ที่ผมได้ 79$ นั้นผมได้ออเดอร์เดียวสองต่อนั้นคือ คนจะซื้อสินค้า a เสร็จแล้วมีหน้าโฆษนาสินค้าbขึ้นมา ลูกค้าก็เลยซื้อทั้งสองผมเลยได้ค่าคอมสองต่อ ยิงนกตัวเดียวได้สองตัวเลยแหะ แล้วคุณจะเข้าใจคอร์สไหมที่เรียน คุณไม่ต้องกังวลเพราะคอร์สสนี้  คอร์สนี้จะสอนคุณแบบ steb by steb จะช่วยให้คุณมีความรู้ในทำ clickbank มากยิ่งขึ้นรู้เทคนิคการเลือกสินค้า การวิจัย keyword 

คอร์สนี้ถ้าคุณไม่มั่นใจพี่เก่งรับประกันคอร์สนี้ 30 วัน ถ้าคุณทำไม่ได้คุณก็ขอคืนเงินได้ ส่วนผมไม่ขอคืนเงินเพราะสามารถหารายได้ได้แล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก 79$ เท่ากับเงินไทย 2370 บาทไทย ค่าคอร์ส 1000บาท ถูกมาก แล้วสามารถทำเงินให้ผมได้ด้วย
เช็ค clickbank ใบแรกของผม


ถ้าหากคุณได้ สัก สิบออเดอร์ คุณคิดว่ามันจะได้เท่าไหร่ ถามว่ามันยากไหม คอร์สนี้ ไม่ยากครับ ถ้ามันยากผมคงทำไม่ได้ เพราะมีปัญหาเหมือนกัน ไม่เก่งอังกฤษ ขอให้โชคดีครับถ้าหากคุณสนใจ คอร์สนี้ คุณก็สามารถดาวโหลดได้ที่ลิ้งด้านล่างครับ 

ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จครับ    



ขออภัย คอร์สนี้ได้ปิดลงทะเบียนแล้ว

ท่านสามารถดูคอร์สอื่นๆที่น่าสนใจ




หมายเหตุ:สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามก๊อปบทความหรือยอดออเดอร์ของบล๊อกนี้โดยเด็ดขาด หากพบเห็นมีโทษทางกฏหมาย

0 comments:

Post a Comment